
ನಾವು, ಕರ್ನಾಟಕದ ಮಂದಿ, ಕಾಫಿ ಪ್ರಿಯರು. ಬಿಸಿಲ ಝಳ ಜೋರಾಗಿರುವ ದಕ್ಪಿಣ ಕನ್ನಡ, ಬಳ್ಳಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಚಹಾ ಕುಡಿಯುವವರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದ್ದಾರಾದರೂ ಕಾಫಿ ಸಜ್ಜನ ಕನ್ನಡಿಗರ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಪೇಯ! ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಟೀ ಕುಡಿಯುವುದೇ ಅಪರಾಧ. ಹಾಸನದಲ್ಲೋ ಚಿಕ್ಕಮಗಳೂರಲ್ಲೋ ಚಹಾ ಕುಡಿಯುವವನು ಸಜ್ಜನನಲ್ಲ ಎಂಬ ನಂಬಿಕೆಯೇ ಇದೆ. ಚಹಾ ಕುಡಿಯುವವನು ಶ್ರಮಜೀವಿ ಎಂದೂ ನಿರ್ಧಾರವಾಗಿ ಹೋಗಿದೆ. ಅದ್ಯಾಕೋ ಆರಂಭದಿಂದಲೂ ಚಹಾಕ್ಕೆ ಉಳ್ಳವರ ಮನೆಯ ಕಣ್ಮಣಿಯಾಗುವ ಪುಣ್ಯ ಒದಗಿಬರಲೇ ಇಲ್ಲ. ಅದೇನಿದ್ದರೂ ಬೀದಿ ಬದಿಯ ಕೂಸು. ತಳ್ಳುಗಾಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಾರುವುದಕ್ಕೆ ಅರ್ಹವಾದದ್ದು. ರಸ್ತೆಬದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಾಫಿ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ!
ಟೀ ಮಾಡುವುದು ಕಾಫಿಯಷ್ಟು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ಕಾಫಿ ಡಿಕಾಕ್ಷ್ ಮಾಡಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹಾಲು ಬೆರೆಸಿ ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ಕುಡಿಯಬಹುದು. ಆದರೆ ಟೀ ಹಾಗಲ್ಲ. ಅದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕುದಿಸಿ, ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾಗಿರುವಾಗಲೇ ಕುಡಿಯಬೇಕು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಇಟ್ಟುಬಿಟ್ಟರೂ ಅದರ ಮೇಲೊಂದು ತೆಳ್ಳನೆಯ ಕೆನೆಪರದೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ರುಚಿಗೆಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಟೀಯನ್ನು ಸಂಭಾವಿತರು ಧಿಕ್ಕರಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಇದೊಂದೇ ಕಾರಣ ಇರಲಾರದು. ಅದಕ್ಕೊಂದು ಧಾರ್ಮಿಕವಾದ, ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕವಾದ, ನೈತಿಕವಾದ ಕಾರಣವೂ ಇರಬಹುದೋ ಏನೋ? ಸಂಶೋಧಕರು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಬೇಕು.
ನೀವು ಗಮನಿಸಿರಬಹುದು; ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಚಹಾ ಕುಡಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರದೇನಿದ್ದರೂ ಕಾಫಿ ರಾಗ. ಚಹಾ ಕುಡಿಯುವ ಮಹಿಳೆಯರೂ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಶ್ರಮಜೀವಿಗಳೇ. ಹೀಗಿರುವಾಗ ಶ್ರಮಕ್ಕೂ ಚಹಾಕ್ಕೂ ಏನಾದರೂ ಸಂಬಂಧ ಇರಬಹುದೇ? ಅದೂ ಸಂಶೋಧನೆಗೆ ಅರ್ಹ ವಸ್ತು.
ಟೀ ಕುಡಿಯುವುದಕ್ಕೊಂದು ಧಾರ್ಮಿಕವಾದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕವಾದ ಕಾರಣವೂ ಇರಬಹುದು ಎಂದು ಅನ್ನಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಜಪಾನಿನ ಕತೆಗಳಲ್ಲಿ ಬರುವ ಚಹಾದ ಪ್ರಸ್ತಾಪವೂ ಇರಬಹುದು. ಶ್ರೀಲಂಕಾದಲ್ಲೂ ಚಹಾಕ್ಕೇ ಪ್ರಾಧಾನ್ಯ. ಅಚಾನಕ್ಕಾಗಿಯೋ ಏನೋ ಬುದ್ಧನಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇಟ್ಟ ದೇಶಗಳೆಲ್ಲ ಚಹಾದ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಪ್ರೀತಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿವೆ. ಅಲ್ಲಿಯ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲೂ ಚಹಾದ ಪ್ರಸ್ತಾಪ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಥಟ್ಟನೆ ನೆನಪಾಗುವ ಎರಡು ಪ್ರಸಂಗಗಳು ಹೀಗಿವೆ;
ಒಬ್ಬ ಗುರು. ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಶಿಷ್ಯತ್ವ ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಒಬ್ಬ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಗುರು ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಿಕೊಡಬಾರದು. ಶಿಷ್ಯ ಸ್ವಯಂಸ್ಪೂರ್ತಿಯಿಂದ ಕಲಿಯಬೇಕು ಅನ್ನುವುದು ನಿಯಮ. ಹೀಗಾಗಿ ಶಿಷ್ಯ ಗುರುವಿನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನೂ ಗಮನಿಸುತ್ತಾ ಇರುತ್ತಾನೆ.
ಹೀಗಿರುವಾಗ ಒಮ್ಮೆ ಗುರುವನ್ನು ನೋಡುವುದಕ್ಕೆ ಒಬ್ಬ ಶ್ರೀಮಂತ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಗುರುವಿಗೆ ತನ್ನೆಲ್ಲ ಸಂಪತ್ತನ್ನೂ ಸಮರ್ಪಿಸುವುದಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆತ ಮಾತು ಶುರುಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಗುರು `ಇವನಿಗೊಂದು ಕಪ್ ಟೀ ಕೊಟ್ಟು ಕಳುಹಿಸಿ' ಅನ್ನುತ್ತಾನೆ.
ಅದಾದ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ನಾಸ್ತಿಕ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಗುರುವನ್ನು ಬೈಯಲು ಶುರುವಿಡುತ್ತಾನೆ. ಆತ ಮಾತು ಶುರುಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಗುರು `ಇವನಿಗೊಂದು ಕಪ್ ಟೀ ಕೊಟ್ಟು ಕಳುಹಿಸಿ' ಅನ್ನುತ್ತಾನೆ.
ಆಮೇಲೊಬ್ಬಳು ವಿಧವೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ. ಗಂಡ ತೀರಿಕೊಂಡ ದುಃಖದಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ಗೋಳು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಗುರು ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಮಾತು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ; `ಈಕೆಗೊಂದು ಕಪ್ ಟೀ...'.
ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಶಿಷ್ಯನಿಗೆ ಚೋದ್ಯವೆನಿಸುತ್ತದೆ. ಗುರುವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ನೀವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೋಡಲು ಬಂದವರಿಗೆಲ್ಲ ಒಂದು ಕಪ್ ಟೀ ಕೊಟ್ಟು ಕಳುಹಿಸುತ್ತೀರಲ್ಲ. ಅವರಿಗೆ ಅದರಲ್ಲೇ ಸಮಾಧಾನ ಸಿಕ್ಕವರಂತೆ ಹೊರಟು ಹೋಗುತ್ತಾರಲ್ಲ. ಇದರ ರಹಸ್ಯ ಏನು?
ಗುರು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ;
`ಯಾರಲ್ಲಿ... ಈತನಿಗೊಂದು ಕಪ್ ಟೀ ಕೊಟ್ಟು ಕಳುಹಿಸಿ'.
ಇದನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರೆ ಕೆಡುತ್ತದೆ. ಇಂಥದ್ದೇ ಇನ್ನೊಂದು ಕತೆ ಕೇಳಿ;
ಗುರುವಿನ ಬಳಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಶಿಷ್ಯತ್ವ ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಬರುತ್ತಾನೆ. ಬಂದು ತನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಲು ಆರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. `ಗುರುಗಳೇ.. ನಾನು ಅನೇಕ ಧರ್ಮಗ್ರಂಥಗಳನ್ನು ಓದಿದ್ದೇನೆ. ಶಾಸ್ತ್ರಪುರಾಣಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ತರ್ಕಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಪರಿಣತಿ ಇದೆ. ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ವೇದಾಂತದ ವಿವಿಧ ಶಾಖೆಗಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ.... ತಾವು ನನಗೆ ಮಹತ್ತರವಾದ ವಿದ್ಯೆ ಕಲಿಸಬೇಕು. ನನ್ನನ್ನು ಜ್ಞಾನಿಯಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕು'.
ಗುರು ಮಾತಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಒಂದು ಜಾಡಿ ಚಹಾ ತರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಶಿಷ್ಯತ್ವ ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಬಂದವನ ಮುಂದೆ ಒಂದು ಕಪ್ ಇಟ್ಟು `ಮೊದಲು ಚಹಾ ಕುಡಿ. ನಂತರ ಮಾತಾಡೋಣ' ಅನ್ನುತ್ತಾನೆ. ಶಿಷ್ಯ ನೋಡುತ್ತಿರುವಂತೆಯೇ ಜಾಡಿಯಿಂದ ಕಪ್ಪಿಗೆ ಚಹಾ ಸುರಿಯುತ್ತಾನೆ. ಕಪ್ ತುಂಬಿ ಚಹಾ ಹರಿದುಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರೂ ಸುರಿಯುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾನೆ.
ಶಿಷ್ಯ ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾನೆ; ಗುರುಗಳೇ ಕಪ್ ತುಂಬಿಹೋಗಿ ಚಹಾ ಚೆಲ್ಲುತ್ತಿದೆ. ಇನ್ನೂ ಸುರೀತಾ ಇದ್ದೀರಲ್ಲ.
`ನೀನೂ ಅಷ್ಟೇ. ಈಗಾಗಲೇ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿದ್ದೀಯ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನೆಲ್ಲಿ ತುಂಬಲಿ. ಮೊದಲು ಖಾಲಿಯಾಗಿ ಬಾ. ಅಮೇಲೆ ನೋಡೋಣಂತೆ'.
*******
ಜಾರ್ಜ್ ಆರ್ವೆಲ್ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಎರಿಕ್ ಬ್ಲೇರ್ ಚಹಾದ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಕುತೂಹಲಕರ ಪ್ರಬಂಧ ಬರೆದಿದ್ದಾನೆ. ಒಬ್ಬ ಲೇಖಕ ಇಂಥ ಸಂಗತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯುತ್ತಾನೆ ಅನ್ನುವುದನ್ನು ಇವತ್ತು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಊಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕೂ ಕಷ್ಟ. ಬಿಜಿಎಲ್ ಸ್ವಾಮಿ, ಡಿವಿಜಿ, ಗೊರೂರು ಮುಂತಾದವರು ಇಂಥ ತರಹೇವಾರಿ ಸಂಗತಿಗಳ ಕುರಿತು ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಲಂಕೇಶರ ಟೀಕೆ ಟಿಪ್ಪಣಿಯಲ್ಲಿ ಅಂಥ ವೈವಿಧ್ಯ ಇತ್ತು. ಡಿ. ಆರ್. ನಾಗರಾಜ್ ಗೆ ಆ ಪರಿಯ ವಿಸ್ತಾರ ಸಾಧ್ಯವಿತ್ತು. ಆದರೆ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯ ವ್ಯಸನಿಗಳಾದವರು ಮತ್ತು ಸಾಹಿತ್ಯ ಎಂದರೆ ಸೃಷ್ಟಿ, ಅದೊಂದು ದೈವಿಕವಾದ ಕ್ರಿಯೆ ಎಂದುಕೊಂಡವರು ಕೇವಲ ಘನಗಂಭೀರ ಸಂಗತಿಗಳ ಕುರಿತು ಬರೆಯುತ್ತಾ ನಿಜಕ್ಕೂ ಖುಷಿಕೊಡುವ ಮತ್ತು ಓದಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಇಂಥ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟುವುದಕ್ಕೂ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ.
ಆರ್ವೆಲ್ ಪ್ರಬಂಧವನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿ ಬರೆದ ಹತ್ತಾರು ಸಾಲುಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ಇದು ನಿಮಗೂ ಕುತೂಹಲಕರ ಅನ್ನಿಸಿದರೆ ಒಂದು ಕಪ್ ಚಹಾ ಕುಡಿದು ಸಂಭ್ರಮಿಸಿ.
-ಚಹಾ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ ಅನ್ನುವ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರೂ ಯಾವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನೂ ನೀಡಿದಂತಿಲ್ಲ.ಚಹಾ ಅನೇಕ ದೇಶಗಳ ನಾಗರೀಕತೆಯ ಜೊತೆ ಬೆಳೆದು ಬಂದ ಪೇಯ. ಐರ್ಲೆಂಡ್, ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಜಿಲ್ಯಾಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಇದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೂ ಸರಿಸಾಟಿಯಿಲ್ಲ ಎನ್ನುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಚಹಾ ಮಾಡೋದು ಹ್ಯಾಗೆ ಎಂಬ ವಿಚಾರದ ಕುರಿತು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಲಹವೂ ನಡೆದುಹೋಗಿದೆ.
ನಾನು ನನ್ನದೇ ಅನುಭವದಿಂದ ಒಳ್ಳೆಯ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಚಹಾ ಮಾಡೋದು ಹೇಗೆ ಅಂತ ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಆ ಬಗ್ಗೆ ಹನ್ನೊಂದು ಗಮನಾರ್ಹ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದರೆಡು ಎಲ್ಲರೂ ಒಪ್ಪಬಹುದಾದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಹೇಳಿಕೆಗಳು, ನಾಲ್ಕೈದಂತೂ ಖಂಡಿತಾ ವಿವಾದಾಸ್ಪದ ಅಂಶಗಳು.
1. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಚಹಾ ಬೇಕೆಂದಿದ್ದರೆ ಭಾರತೀಯ ಅಥವಾ ಶ್ರೀಲಂಕಾ ಮೂಲದ ಚಹಾಪುಡಿಯನ್ನೇ ಬಳಸಬೇಕು. ಚೀನಾದ ಟೀಪುಡಿಗೂ ಕೆಲವು ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಗಳಿವೆ ನಿಜ. ಅದು ಅಗ್ಗ, ಹಾಲು ಬೆರೆಸದೇ ಕುಡಿಯಬಹುದು ಎನ್ನುವುದರ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಚೀನಾ ಟೀಪುಡಿಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೆರಳಿಸುವ ಶಕ್ತಿಯಿಲ್ಲ. ಅದನ್ನು ಕುಡಿದ ನಂತರ ವಿವೇಕಿಯಾದೆ, ಬಲಶಾಲಿಯಾದೆ ಅಥವಾ ಆಶಾವಾದಿಯಾದೆ ಅಂತಂದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ. ಯಾರಾದರೂ ಒಳ್ಳೆಯ ಚಹಾ ಕುಡಿದೆ ಕಣಯ್ಯಾ ಎಂದರೆ ಅದು ಇಂಡಿಯನ್ ಟೀಯೇ ಆಗಿರಬೇಕು.
2. ಚಹಾವನ್ನು ಸಣ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಮಾಡಬೇಕು. ದೊಡ್ಡ ಹಂಡೆಯಲ್ಲೋ ತಪ್ಪಲೆಯಲ್ಲೋ ಕಾಯಿಸಿಟ್ಟ ಟೀಗೆ ರುಚಿಯಿಲ್ಲ. ಮದುವೆಮನೆಯಲ್ಲೋ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಮಾರಂಭಗಳಲ್ಲೋ ಮಾಡುವ ಚಹಾ ಕಲಗಚ್ಚಿನಂತಿರುತ್ತದೆ. ಸುಣ್ಣದ ನೀರು ಕುಡಿದಂತಿರುತ್ತದೆ. ಚಹಾ ಮಾಡುವ ಪಾತ್ರೆ ಚೀನಾದ್ದೇ ಆಗಿದ್ದರೆ ಒಳ್ಳೆಯದು. ಸ್ಟೀಲು ಅಥವಾ ಅಲ್ಯೂಮಿನಿಯಂ ಪಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡೋ ಟೀಗೆ ಅಂಥ ಸ್ವಾದ ಬರುವುದಿಲ್ಲ.
3. ಟೀ ತಯಾರಿಸುವ ಮುಂಚೆಯೇ ಟೀಪಾಟನ್ನು ಬಿಸಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಬಿಸಿನೀರಲ್ಲಿ ಅದ್ದಿ ಬೆಚ್ಚಗಾಗಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹಬೆಯ ಮೇಲಿಟ್ಟು ಬಿಸಿಮಾಡುವುದು ಉತ್ತಮ.
4. ಚಹಾ ಸ್ಟ್ರಾಂಗ್ ಆಗಿರಬೇಕು. ಒಂದು ಕಪ್ ಚಹಾಕ್ಕೆ ಒಂದು ತುಂಬಿದ ಚಮಚ ಟೀಪೌಡ್ ಸರಿ. ಇಪ್ಪತ್ತು ಪೇಲವ ಚಹಾಕ್ಕಿಂತ ಒಂದು ಸ್ಟ್ರಾಂಗ್ ಟೀ ಮೇಲು. ವಯಸ್ಸಾಗುತ್ತಾ ಹೋದ ಹಾಗೆ ಚಹಾ ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಟ್ರಾಂಗ್ ಆದ ಚಹಾ ಕುಡಿಯವುದಕ್ಕೆ ಆರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ.
5. ಚಹಾವನ್ನು ಸೋಸಬಾರದು. ಟೀಪಾಟ್ನಿಂದ ನೇರವಾಗಿ ಕಪ್ ಗೆ ಸುರಿಯಬೇಕು. ಒಂದೆರಡು ಚಹಾ ಸೊಪ್ಪು ಟೀಯೊಳಗೆ ಬಿದ್ದರೂ ಪ್ರಮಾದವೇನಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಸೋಸುವುದಿದೆ ನೋಡಿ; ಮಹಾಪರಾಧ.
6. ಚಹಾ ಪಾತ್ರೆಯನ್ನು ಕುದಿಯುವ ನೀರಿನ ಬಳಿಗೆ ಒಯ್ಯಬೇಕೇ ಹೊರತು, ಕುದಿಸಿದ ನೀರನ್ನು ಚಹಾಪಾತ್ರೆಯ ಬಳಿಗೆ ತರಕೂಡದು. ಟೀಪಾತ್ರೆಯೊಳಗೆ ಸುರಿಯುವ ನೀರು ಕೊನೆಯ ಕ್ಪಣದ ತನಕವೂ ಕುದಿಯುತ್ತಲೇ ಇರಬೇಕು. ಒಮ್ಮೆ ಕುದಿಸಿದ ನೀರನ್ನು ಮತ್ತೆ ಕುದಿಸಿ ಬಳಸಬಾರದು ಅನ್ನುವುದು ಒಂದು ಮತ. ನನಗದರಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯಿಲ್ಲ.
7. ಟೀಪಾತ್ರೆಗೆ ಟೀಪುಡಿ ಹಾಕಿ ಕುದಿಯುವ ನೀರು ಹಾಕಿದ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಕದಡಬೇಕು. ಪಾತ್ರೆಯನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದರೂ ಸರಿಯೇ. ಆಮೇಲೆ ಚಹಾ ಎಲೆಗಳು ತಳದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಗೊಳ್ಳಲು ಬಿಡಬೇಕು.
8. ಆಳವಿಲ್ಲದ, ಕುಳ್ಳಗಿನ ಕಪ್ಪಿನಲ್ಲಿ ಟೀ ಕುಡಿಯಬಾರದು. ಆಳದ ಬ್ರೇಕ್ ಫಾಸ್ಟ್ ಕಪ್ ವಾಸಿ. ಇದರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಚಹಾ ಹಿಡಿಸುತ್ತದೆ. ಸಣ್ಣ ಕಪ್ಪುಗಳಲ್ಲಿ ಚಹಾ ಕುಡಿಯುವುದಕ್ಕೆ ಶುರುಮಾಡುವ ಮೊದಲೇ ಅರ್ಧ ತಣ್ಣಗಾಗಿರುತ್ತದೆ.
9. ಹಾಲು ಬೆರೆಸುವ ಮುನ್ನ ಕೆನೆ ತೆಗೆದಿರಬೇಕು. ಕೆನೆಯಿರುವ ಹಾಲಿನಿಂದಾಗಿ ಚಹಾ ಅಂಟಂಟಂಟಾಗುತ್ತದೆ.
10. Tea potನಿಂದ ಮೊದಲು ಟೀಯನ್ನು ಕಪ್ ಗೆ ಸುರಿಯಬೇಕು. ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ಅಂಶವೆಂದರೆ ಇದೇ. ಹಲವಾರು ಮಂದಿ ಮೊದಲು ಹಾಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅದರ ಮೇಲೆ ಚಹಾ ಸುರಿಯಬೇಕು ಎಂದು ವಾದಿಸುತ್ತಾರೆ. ನನ್ನ ವಾದವೇ ಸರಿ ಯಾಕೆಂದರೆ ಮೊದಲು ಚಹಾ ಸುರಿದುಕೊಂಡರೆ ಆಮೇಲೆ ಎಷ್ಟು ಬೇಕೋ ಅಷ್ಟು ಹಾಲು ಸುರಿಯಬಹುದು. ಮೊದಲು ತುಂಬಾ ಹಾಲು ಸುರಿದಿಟ್ಟರೆ ಚಹಾ ಕೆಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತದೆ.
11. ಕೊನೆಯದಾಗಿ, ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ರಷ್ಯನ್ ಶೈಲಿಯ ಚಹಾವೊಂದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಉಳಿದೆಲ್ಲ ಟೀಯನ್ನೂ ಸಕ್ಕರೆ ಬೆರೆಸದೆ ಕುಡಿಯಬೇಕು. ಈ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನಾನು ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತನೇ ಇರಬಹುದು. ಆದರೆ, ಸಕ್ಕರೆ ಬೆರೆಸಿ ಚಹಾದ ಸ್ವಾದವನ್ನು ಕೆಡಿಸುವವರನ್ನು ಚಹಾಪ್ರಿಯರೆಂದು ನಾನು ಹೇಗೆ ಕರೆಯಲಿ? ಚಹಾ ಕಹಿಯಾಗಿಯೇ ಇರಬೇಕು, ಬಿಯರಿನಂತೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಸಕ್ಕರೆ ಬೆರೆಸಿಕೊಂಡಿರೋ ನೀವು ರುಚಿಸುವುದು ಟೀಯನ್ನಲ್ಲ, ಸಕ್ಕರೆಯನ್ನು. ಅದರ ಬದಲು ಬಿಸಿನೀರಿಗೆ ಸಕ್ಕರೆ ಬೆರೆಸಿ ಕುಡಿಯೋದು ವಾಸಿ.
ಕೆಲವರು, ತಮಗೆ ಚಹಾ ಇಷ್ಟವೇ ಇಲ್ಲವೆಂದೂ, ಅದರ ಶಮನಕಾರಿ ಗುಣಗಳಿಗಾಗಿ ಕುಡಿಯುತ್ತೇವೆಂದು ಹೇಳಬಹುದು. ಅಂಥವರು ಸಕ್ಕರೆ ಬೆರೆಸಿಕೊಂಡೇ ಕುಡಿಯಲಿ ಬಿಡಿ. ಆದರೆ, ದಾರಿತಪ್ಪಿದ ಚಹಾಪ್ರಿಯರಿಗೊಂದು ಕಿವಿಮಾತು; ಒಮ್ಮೆ ಸಕ್ಕರೆ ಹಾಕದೆ ಚಹಾ ಕುಡಿದು ನೋಡಿ. ಮುಂದೆಂದೂ ಚಹಾವನ್ನು ಸಕ್ಕರೆ ಬೆರೆಸಿ ನೀವು ಕೆಡಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಹೋಗಲಾರಿರಿ.
ಇಷ್ಟು ಅಂಶಗಳು ಮುಖ್ಯ. ಉಳಿದಂತೆ ಅತಿಥಿಗಳಿಗೆ ಎಂಥ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಚಹಾ ಕೊಡುತ್ತೀರಿ, ನೀವು ಎಂಥಾ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಚಹಾ ಕುಡಿಯುತ್ತೀರಿ ಅನ್ನುವುದೂ ಮುಖ್ಯ. ಸಾಸರ್ನಲ್ಲಿ ಚಹಾ ಕುಡಿಯುವುದು ಅಶ್ಲೀಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಚಹಾಸೊಪ್ಪಿನ ವರ್ತನೆಯಿಂದಲೇ ಅತಿಥಿಗಳ ಆಗಮನ ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ನಿಗೂಢ ನಂಬಿಕೆಗಳೂ ನಮ್ಮಲ್ಲಿವೆ. ಅದೆಲ್ಲ ನಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.
ಆದರೆ ಒಂದಂತೂ ನಿಜ. ನೀವು ಚಹಾ ಪ್ರಿಯರೇ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಸಾಲ ಮಾಡಿಯಾದರೂ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿರು ಸ್ಟೀಲು ಲೋಟಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ಅಟ್ಟಕ್ಕೆ ಹಾಕಿ, ಒಂದು ಡಜ್ ಒಳ್ಳೆಯ ಚೈನಾವೇರ್ ಟೀಕಪ್ಪುಗಳನ್ನು ತಂದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ.
ಎಲ್ಲವೂ ಹೇಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ, ನೋಡಿ!
(ಅದು ಶನಿವಾರ ರಾತ್ರಿಯಾ ಭಾನುವಾರದ ಮುಂಜಾವವೋ ತಿಳಿಯದ ಸರಿಹೊತ್ತಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತು ಗೆಳೆಯ ಡಾ. ವೆಂಕಟೇಶ ಎಂ. ರಾವ್ ಏನನ್ನೋ ಬರೆಯುತ್ತಾ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಟೀ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಕುಡಿದೆವು. ಟೀಗೆ ಸಕ್ಕರೆ ಹಾಕಲಿಲ್ಲ. ಜೇನು ಮತ್ತು ಲಿಂಬೆ ಹಣ್ಣು ಸ್ಲೈಸ್ ಸೇರಿಸಿ ಕುಡಿದ ಆ ಚಹಾ ಬೆಳಗಿನ ತನಕವೂ ನಮ್ಮನ್ನು ಎಚ್ಚರವಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಈ ಕ್ಷಣವನ್ನು ಅಮರವಾಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಈ ಟೀ ಬರಹ)
21 comments:
ನಿಜಕ್ಕೂ ಚಹಾ ಕುಡಿದಷ್ಟೇ ಖುಷಿಯಾಯ್ತು. ನನಗೂ ಚಹಾಕ್ಕೂ ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಗೆಳೆತನವಿದೆ. ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಆಸ್ವಾದಿಸುವುದನ್ನೂ ಇನ್ನೂ ಕಲಿತಿಲ್ಲ. ಚೀನಿಯರು ಚಹಾವನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಧನ್ಯತೆಯಿಂದ ಆಸ್ವಾದಿಸುತ್ತಾರೆಂದು ಕೇಳಿದ್ದೀನಿ. ಅವರು ಕುಡಿಯುವ ರೀತಿಯೇ ಹಾಗಂತೆ. ಇರಾನಿ ಚಾಯ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀನಿ. ಅದರೂ ರುಚಿಯೂ ಬೊಂಬಾಟ್ ಅಂತೆ. ಜೋಗಿ ಸಾರ್, ನಿಮ್ಮ ಟೀ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಓದುವಾಗ ಟೀ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದೀನಿ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಓದಿ ಮುಗಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಟೀ ಕುಡಿಯಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ.ಬನ್ನಿ ಅರ್ಧರ್ಧ ಟೀ ಕುಡಿಯುವಾ....
ಜೋಗಿ, ಬಲ್ಲೇ ಚಾ ಪರ್ಕ!
ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ (ಹದಿನೈದನೆಯ ಅಧ್ಯಾಯದ ಹದಿನೈದನೆಯ ಶ್ಲೋಕ)ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣಪರಮಾತ್ಮ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ:
ಸರ್ವಸ್ಯ'ಚಾ'ಹಂ ಹೃದಿಸನ್ನಿವಿstove
ಮತ್ತಃಸ್ಮೃತಿರ್ಜ್ಞಾನಮಪೋಹನಂ ಚ
ವೇದೈಃಶ್ಚ ಸರ್ವೈರಹಮೇವ ವೇದ್ಯೊ
ವೇದಾಂತಕೃದ್ವೇದ ವಿದೇವ'ಚಾ'ಹಂ ||
ನಾನು ಹೈದರಾಬಾದ್ ಜೀವನದಿಂದ ಲಾಗಾಯ್ತು (1992-96) ಕಾಫಿಯನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿ ಚಾ ಮಾತ್ರ ಕುಡಿಯುವವನು. ನನ್ನ teetotaller ವ್ಯಾಖ್ಯೆಯೇ totally tea!
ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸುಖ'ಚಹ'ಕ್ಕೆ ಹನ್ನೊಂದು ಸೂತ್ರಗಳು... ಪೈಕಿ ಕೆಲವನ್ನು ನಾನು ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ. ಅದೇನೇ ಇರಲಿ ಬೈ-ಟು ಟೀ ಕುಡಿಯೋಣ ಬನ್ನಿ.
ಇಬ್ಬರು ಮಿತ್ರರಿಗೂ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್,
ಯಾವುದೇ ರಗಳೆಯಿಲ್ಲದೇ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಕೆಲಸ ಅಂದರೆ ಇದೇ, ಬೈಟೂ ಟೀ ಕುಡಿಯುವುದು. ಜಯಂತ ಕಾಯ್ಕಿಣಿ ಬರೆದಂತೆ - ಹಾಗೇ ಸುಮ್ಮನೆ.
ನನ್ನೊಬ್ಬ ಗೆಳೆಯ, ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಫಿಲ್ಮ್ ಮೇಕರ್, ಪ್ರಸನ್ನ ವಿತನಗೆ, ಒಮ್ಮೆ ಶ್ರೀಲಂಕಾದಿಂದ ಒಂದು ಟೀ ಸೊಪ್ಪು ತಂದುಕೊಟ್ಟಿದ್ದ. ಅವರಿಂದ ಮಾಡಿದ ಟೀ ಬಂಗಾರವರ್ಣದಲ್ಲಿ ಥಳಥಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಲು ಸಕ್ಕರೆ ಎರಡೂ ಹಾಕದೇ ಹೀರಬಹುದಾಗಿತ್ತು.
ಅವನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ ಸೊಗಸಾದ ಸಿನಿಮ ಆಗಸ್ಟ್ ಸನ್ ಗಿಂತ ಅವನು ಕೊಟ್ಟ ಟೀಯೇ ನೆನಪಲ್ಲಿದೆ.
ತೆಳ್ಳಗಿನ ಚಹಾದ ಬಗ್ಗೆ ಕೈಲಾಸಂ ಜೋಕ್ ಮಾಡಿದ್ದು ನೆನಪಿದೆಯಾ-
ಆಕಾಶಾತ್ ಪತಿತಂ ತೋಯಂ
ಯಥಾಗಚ್ಛತಿ ಚಾ ಗರಂ
ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಹೇಳಿದ ಅರ್ಥ- ಆಕಾಶದಿಂದ ಬಿದ್ದ ನೀರೆಲ್ಲ ಈ ಚಾವನ್ನು ಸೇರಿದೆಯೋ ಎಂಬ ಹಾಗೆ..
ಇಲ್ಲಿಗೆ ಈ -ಚಾ-ಪ್ಟರ್ ಮುಗೀತು.
ನಿಮ್ಮ ಲೇಖನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ‘ತೀವ್ರ’ ಆಕ್ಷೇಪಣೆಗಳು ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಿಂದಲೇ ಆರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ ‘ಅರ್ಧರ್ಧ’ ಬಿಸಿಪಾನೀಯ ಸೇವನೆ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಆರಂಭವಾದದ್ದು, ‘ಚಾ’ ಅಥವಾ ‘ಛಾಯ’ ಅಥವಾ ’ಚಹಾ’ದಿಂದಲ್ಲ. It started with By-Two Coffee. ಈ ಬೈ-ಟೂ ಸಂಪ್ರದಾಯ ಆರಂಭವಾದದ್ದೇ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಎಂದು ‘ಇತಿಹಾಸಕಾರರು’ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅದರ ಹುಟ್ಟು ಬೆಂಗಳೂರಿನದಾಗಿದ್ದರೆ, ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಅದರ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾಫಿಯದಾಗಿರಬೇಕೇ ವಿನಃ ಟೀಯದಲ್ಲ.
ಇನ್ನು ಕಾಫಿ ಮಾಡುವುದು ಸುಲಭ, ಟೀ ಮಾಡುವುದು ಕಷ್ಟ ಎನ್ನುವ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಬಂದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಅಪ್ಪಟ ’ಕಾಫಿ ವಿರೋಧಿ’. ನೆಟ್ಟಗೆ ಟೀ ಕುಡಿಯಲು ಬರದವನೂ ಸಹಾ ಟೀ ಮಾಡಬಲ್ಲ, ಆದರೆ ಕಾಫಿ ತಯಾರಿಕೆಯೆಂಬುದು process intensive technology. ಟೀ ಸೊಪ್ಪು, ಪುಡಿ, ಡಸ್ಟು ಯಾವುದಾದರೂ ಸರಿಯೆ, ಕುದಿಯುವ ನೀರಿಗೆ (ಅಥವಾ ಹಾಲೆಂಬ ನೀರಿಗೆ) ಒಂದಷ್ಟು ಒಗೆದು ಒಂದಷ್ಟು ಕಾಲ ಬಿಟ್ಟರಾಯಿತು. ಸೋಸುಕವೊಂದರ ಮೂಲಕ ಸುರಿದಿಟ್ಟರೆ ಬಂತು ನೋಡಿ ಡಿಕಾಕ್ಷನ್. ರುಚಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಹಾಲೊ, ಸಕ್ಕರೆಯೊ ಬೆರೆಸಿಟ್ಟರೆ ಟೀ ಸಿದ್ಧ.
ಕಾಪಿಗೆ ಪುಡಿ ಹದವಾಗಿರಬೇಕು. ಫಿಲ್ಟರ್ನ ಸಂದುಗಳು ಅಳತೆಗೆ ತಕ್ಕನಾಗಿರಬೇಕು. ನೀರಿನ ತಾಪಮಾನ ನಿಖರವಾಗಿರಬೇಕು. ಬಿಂದು ಬಿಂದುವಾಗಿ ಡಿಕಾಕ್ಷನ್ ಭಟ್ಟಿ ಇಳಿದಂತೆ ಕಡುಗಪ್ಪು ದ್ರವಕ್ಕೆ ಆಗತಾನೆ ಕೆನೆಗಟ್ಟಿದ ಕುದಿ ಹಾಲನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಬೆರೆಸಿ, ಸಕ್ಕರೆ ರುಚಿಗೆ ತಕ್ಕಷ್ಟು ಬೆರೆಸಿ ಲೋಟದಿಂದ ಲೋಟಕೆ ಅಳೆದೂ ಸುರಿದು ಮಾಡಿದರೆ ನೊರೆ ನೊರೆ ಕಾಫಿ ಸಿದ್ಧ.
ಬಹುಶಃ ಒಳ್ಳೆಯ ಕಾಫಿ ನಿಮ್ಮ ನಾಲಿಗೆಯ ರುಚಿಗೆ ಸಿಕ್ಕದ ಕಾರಣ, ‘ಚಾ’ಪಲ್ಯವನ್ನು ಟೀಗಷ್ಟೇ ಸೀಮಿತವಾಗಿರಿಸಿರುವಿರಿ.
ಬೈ-ಟೂ ಅಲ್ಲ, ಡಬಲ್ ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯೋಣ ಒಮ್ಮೆ ಬನ್ನಿ.
ತಮ್ಮ ‘ಚಾ’ಯಾಂಕಣದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು!
ಒಳ್ಳೆಯ ಕಾಫಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಬರದಿರುವುದರಿಂದ, ಒಳ್ಳೆಯ ಕಾಫಿ ಸಿಗದು ಎಂದು ಖಚಿತವಾದೆಡೆಯೆಲ್ಲಾ ನಾ ಕುಡಿಯುವುದು ‘ಟೀ’. ಅಂದ ಮೇಲೆ ‘ಚಾಯಾ’ ಪ್ರಭಾವ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಇದ್ದೇ ಇದೆ.
‘ಚಾ’ ಎಂದಿಗೂ ರೆಡ್ ಲೇಬಲ್ (ಕಾಫಿ ಯಾವತ್ತೂ ಗ್ರೀನ್ ಲೇಬಲ್). ಈ ಕೆಂಪು ಹಣೆಪಟ್ಟಿ ಏಕಿರಬಹುದು? ಬಹುಶಃ ’ಚಾ’ಕರಿ ಮಾಡುವವರು ಹೆಚ್ಚು ಕುಡಿಯುವುದು ‘ಚಾ’ ಆಗಿರಬಹುದು. ‘ಚಾ’ ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಕೆನ್ನಾಲಿಗೆ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೇರಿರಲೂಬಹುದು.
ಮರೆಯುವ ಮುನ್ನ: ಇಂದು ಬೆಳಗ್ಗೆ ಲಾಲ್ಬಾಗಿನ ಹವಾಸಂಚಾರದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಂಡ ‘ಟೀ’ಶರ್ಟ್ ಮೇಲೆ ಬರೆದದ್ದು ’I'm a caffeine addict, are you?'. Me too ಎಂದು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಎಂ.ಟಿ.ಆರ್. ಕಡೆಯ ಬಾಗಿಲ ಬಳಿ ಬಂದಿದ್ದೆವು (ಮಡದಿಯೊಂದಿಗೆ). ಮುಂಜಾನೆಯ ಎರಡನೆಯ ಸುತ್ತಿನ ಕಾಫಿಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಸವಿದೆವೆಂದು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಬೇಕಿಲ್ಲ!
ಚಾ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಲೇಖನ ಓದಲು ಶುರುಮಾಡಿದ ತಕ್ಷಣ 'ಜಾರ್ಜ್ ಆರ್ವೆಲ್' ರನ್ನು ನೆನೆಸದಿದ್ದರೆ ಜಗಳವಾಡಿಬಿಡೋಣ ಎಂದುಕೊಂಡು ಎಲ್ಲ ಸಿದ್ಧನಾಗಿದ್ದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶವೇ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ. ಜೋಗಿಮನೆಯೂ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯ ವ್ಯಸನವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು 'ಚಾ' ಕುಡಿಸುತ್ತಿದೆ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
ಗುರು
ಗುರು,
ಆರ್ವೆಲ್ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಟೀ ಎಲ್ಲಿಂದ ಬರಬೇಕು. ಅವರೇ ಟೀ-ಚರ್.
ಅಂದ ಹಾಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕ ಶಾಕುಂತಲಾದ ಬಗ್ಗೆ ಶ್ರೀರಾಮ್ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಆವತ್ತು ಮಾತಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಮತ್ತೊಂದಷ್ಟು ಸೇರಿಕೊಂಡಿದೆ. ನಾಲ್ಕು ಜನರ ಮುಂದೆ ಮಾತಾಡಿದ್ದು ಈಗ ಲೋಕ ಶಾಕುಂತಲಾ ಆಗಿದೆ.
ಒಳ್ಳೆಯ ಒಳನೋಟಗಳಿರುವ ಲೇಖನಕ್ಕೆ ಅವರಿಗೂ ಅದನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಸಿದ ನಿಮಗೂ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್.
ಜೋಗಿ
ಚಹಾದ ಬಗ್ಗೆ ಮಗದಷ್ಟು!
ಚಹಾ ಕೇವಲ ‘ರೆಡ್ ಲೇಬಲ್’ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ದೊರೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ‘ಯೆಲ್ಲೋ ಲೇಬಲ್’ ಎಂಬ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಚಹಾ ಕೂಡಾ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿದೆ (ಮಾಹಿತಿ: ಮಡದಿ). ಅಂದ ಮೇಲೆ ಕೇವಲ ದುಡಿಯುವ ಕಾರ್ಮಿಕರಿಗಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ‘ಪೀತ’ ಪ್ರಿಯರಿಗೂ ಚಹಾ ಪ್ರಿಯ ಎಂದಾಯಿತು.
ಹಿಂದಿನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಮಡದಿಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿರುವುದು ಶುದ್ಧ ‘ಭಟ್ಟಂಗಿತನ’ ಎಂಬ ರೀತಿಯ ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ವಿಚಿತ್ರಾನ್ನದ ಭಟ್ಟರಿಂದ ಬಂದಿದೆ. ಮೂಲವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವ ಮತ್ತು ಮೂಲ ಸಾಮಗ್ರಿ ಒದಗಿಸಿದವರಿಗೆ ಗೌರವ ಸಲ್ಲಿಸುವ ಲೇಖಕನ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಪರಿಪಾಲಿಸಿದ್ದೇನೆ. ‘ಕಾಫಿ ಭಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸತಿ ಭಕ್ತಿಯೂ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿತವಾಗಿತ್ತು’ ಎಂಬ ‘ಟೀ’ಕೆಗೆ ಇದೊಂದು ಟಿಪ್ಪಣಿ. http://netnota.blogspot.com
ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಫಿ ಪುಡಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿ ನಾನು ಟೀ ಕುಡಿಯುತ್ತೇನೆ. ಜೋಗಿ ಟೀ ಪ್ರಿಯರೆಂದು ತಿಳಿದ ಮೇಲೆ, ಅವರ ಮೇಲೆ ನನಗಿದ್ದ ಅಭಿಮಾನ ಒಂದು ಗುಟುಕು ಕಡಿಮೆಯಾಯ್ತೇನೋ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ.
ಕಾಫಿಭಕ್ತರು ತಮ್ಮದೇ ಕಾಪಿರೈಟ್ ಎಂದುಕೊಳ್ಳಲಿಚ್ಛಿಸುತ್ತಾರಾ? ಚಾ ಬಗ್ಗೆ ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖವಿದ್ದಂತೆಯೇ ಕಾಪಿ (ಕಾಫಿ) ಬಗ್ಗೆಯೂ ಒಂದು ಸಂಸ್ಕೃತ ಶ್ಲೋಕವಿದೆ. ಕಾಫಿಮಹಿಮೆಯನ್ನು ಸಾರುವವರಿಗಾಗಿ ಅದನ್ನಿಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ.
ಕಾರ್ಕೋಟಕಂಚ ದೈತ್ಯಾನಾಂ ಪೀಯೂಷಂಚ ದಿವೌಸಕೌ
ಎತಾದ್ವೈಅಕ್ಷರ ಸಂಭೂತಾ ಕಾಪೀ ಭೂಲೋಕವಾಸಿನಾಂ ||
(ಸಮುದ್ರಮಥನದ ವೇಳೆ ಹುಟ್ಟಿದ ಕಾರ್ಕೋಟಕವಿಷ ದೈತ್ಯರಿಗೂ, ಪಿಯೂಷ (ಅಮೃತ) ದೇವತೆಗಳಿಗೂ ಸಿಕ್ಕಿದರೆ, ಅವೆರಡರ ಮೊದಲಕ್ಷರಗಳಿಂದಾದ 'ಕಾಪೀ' ಭೂಲೋಕವಾಸಿಗಳ ಪೇಯವಾಯಿತು.
ಹೆಂಗಸರಿಗೆ ಟೀ ಸಲ್ಲದು!
ಹಾಗಂತ ಯಾರೋ ಹೇಳಿದ ನೆನಪು. ಅವರು ಕೊಟ್ಟ ಮಾಹಿತಿ:
ಕೃಷ್ಣಾಷ್ಟಮಿ ದಿನದ ಅರ್ಘ್ಯಮಂತ್ರದಿಂದ ಬಂದದ್ದು...
ಕೃಷ್ಣಂಚಾ ಬಲಭದ್ರಂಚಾ ವಸುದೇವಂಚಾ ದೇವಕೀ....
ಈ ಇಡೀ ಶ್ಲೋಕದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿ ಹೆಂಗಸರ ಹೆಸರು ಬರುತ್ತದೋ ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ಚಾ ಇಲ್ಲಂತೆ!
ಹಾಗಾಗಿ ಅನಾದಿ ಕಾಲದಿಂದಲೂ ಚಾ ಹೆಂಗಸರಿಗೆ ಚಾ ನಿಷಿದ್ಧ!
ಗೋಪೀನಾಥ ರಾವ್
raogopi at yahoo.com
ಗೋಪಿನಾಥರಾವ್ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ ಶ್ಲೋಕದ ಪೂರ್ಣರೂಪ ಇಲ್ಲಿದೆ (ಚಾಸಕ್ತರು ಗಮನಿಸುವುದು):
ಕೃಷ್ಣಂ ಚ ಬಲಭದ್ರಂ ಚ ವಸುದೇವಂ ಚ ದೇವಕೀಮ್
ಯಶೋದಾಂ ನಂದಗೋಪಂಚ ಸುಭದ್ರಾಂ ತತ್ರ ಪೂಜಯೇತ್ ||
ಇತಿ ಕಂಸ 'ಚಾ'ಣೂರಮರ್ದನಭಕ್ತ
ಒಂದು ಜಿಜ್ಞಾಸೆ:
ಕ್ರಿಕೆಟ್ (ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ಇದು ವರ್ಲ್ಡ್ಕಪ್ ವಿಷಯವಲ್ಲ) ಆಟವು ಬ್ರಿಟಿಷರ ಕೊಡುಗೆ. ಅವರು (ಬ್ರಿಟಿಷರು) ಚಹ ಪ್ರಿಯರು. ಹಾಗಾಗಿ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಟೆಸ್ಟ್ ಪಂದ್ಯದ ವೇಳೆ ಅಪರಾಹ್ನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ 'ಚಹ ವಿರಾಮ' ಅಂತ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡರು. ಆದರೆ, ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಭಾರತತಂಡದಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕದಿಂದ ಆರು ಜನ ಆಟಗಾರರಿದ್ದರು, ಕ್ಷೇತ್ರರಕ್ಷಣೆಯ ವೇಳೆ ಅವರೆಲ್ಲ ಕನ್ನಡದಲ್ಲೇ ಮಾತಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲೂ ಮೆಚ್ಚುಗೆಗಳಿಸಿತ್ತು ಎಂಬ ವಿಷಯ ನಮಗೆಲ್ಲ ಗೊತ್ತಿದೆ.
ಕರ್ನಾಟಕದ/ಕನ್ನಡಿಗರ ಪೇಯ ಕಾಫಿ ಅಂತಾದರೆ ಆ ಆರು ಜನ ಆಟಗಾರರು (ತಂಡದ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಅವರದೇ ಮೆಜಾರಿಟಿ ಅಲ್ಲವೇ?) ಚಹವಿರಾಮವನ್ನು ಚಹವಿರಾಮವೆಂದೇ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದರಾ? ಅಥವಾ ಎರಡೂ ತಂಡಗಳ ಒಟ್ಟು ಕ್ರೀಡಾಳುಗಳ ಮೆಜಾರಿ'ಟಿ'ಯ ಮುಂದೆ ಇವರ ಕಾಫಿ ಡಿಮಾಂಡ್ caught behind ಆಯ್ತಾ?
ಇದರಲ್ಲಿ ಜಿಜ್ಞಾಸೆಯಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಆಟಗಾರರು ಕರ್ನಾಟಕದವರೆಂದಾದ ಮೇಲೆ, ಕೊಂಚವೂ ‘ಚಾ’ಕಾರವೆತ್ತದೆಯೆ ವಿರಾಮವನ್ನು ಚಹಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಎಂದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ. ಮೆಜಾರಿ’ಟಿ’ಯಾಗಲಿ, ಮೈನಾರಿ‘ಟಿ’ಯಾಗಲಿ ನಮ್ಮ ಕನ್ನಡಿಗರದು ಪರರ ಮೆಚ್ಚಿಸುವ ಹಾಗೂ ಪರರ ನೋಯಿಸದ ಗುಣ. ಇಂಗ್ಲಿಷರಿರಲಿ, ಕೇರಳೀಯ ಅಥವಾ ಬಂಗಾಳಿಯನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಲೂ ಕರ್ನಾಟಕದ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಕಲಿಗಳು ಚಹವನ್ನೇ ಆಸ್ವಾದಿಸಿರಬಹುದು.
ದೇವೇಗೌಡರಾದಿಯಾಗಿ ಹೆಮ್ಮೆಯ ಕನ್ನಡಿಗರೆಲ್ಲರೂ `caught napping' - ಕಾಫಿಯಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಕಾವೇರಿ ಡಿಮ್ಯಾಂಡಿನಲ್ಲಿಯೂ ಸಹಾ!
ಗೆಳೆಯರೇ
ಟೀ ಕುರಿತು ಇಷ್ಟೊಂದು ಚರ್ಚೆ ಆಗುತ್ತಿರೋದು ಸಂತೋಷವೇ. ಇಂಡಿಯನ್ ಎಕ್ಸ್ ಪ್ರೆಸ್ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೊಂದು ಒಲಿಂಪಸ್ ಅನ್ನುವ ಹೋಟೆಲಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿ ವಿಚಿತ್ರವಾದೊಂದು ಟೀ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ಬ್ಲಾಕ್ ಟೀ ವಿತ್ ಖೋಡೇಸ್ ರಮ್. ಅಂಥ ಕಾಂಬಿನೇಷನ್ ಎಲ್ಲಾದರೂ ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ..
ಬ್ಲಾಕ್ ಟೀ ಮತ್ತು ರಮ್ಮು ನೋಡುವುದಕ್ಕೆ ಒಂದೇ ಥರ ಕಾಣಿಸುತ್ತೆ ಅನ್ನೋದು ಬೇರೆ ಮಾತು. ಆದರೆ ಟೀಯನ್ನು ರಮ್ ಜೊತೆ ಕುಡೀಬಹುದು ಅನ್ನೋದು ಹೊಸ ಥಿಂಕಿಂಗ್. ಇದು ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಟೀಯ ದಿಗಂತಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ ಎಂದು ನನ್ನ ನಂಬಿಕೆ.
‘ಚಾಯ’ಳಿಂದ ಚರ್ಚೆ ‘ರಮ್’ಯಳತ್ತ ಉರುಳಿರುವುದು ಖುಷಿ ಕೊಡುವ ವಿಚಾರ!
ಕೇವಲ ಕುದುರೆಗಳಿಗಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಮಿಲಿಟರಿ ಮಾಮಂದಿರಿಗೂ ‘ರಮ್’ ಒಳ್ಳೆಯ ‘ಕಿಕ್’ ಕೊಡುವ ದ್ರಾವಕ. ಇಡೀ ಇಂಡಿಯಾದ ಯಾವುದೇ ಮಿಲಿಟರಿ ನೆಲೆಗಳಿಗೆ ಹೋದರೂ ನಿಮಗೆ ಒಂದೇ ‘ರುಚಿ(?)’ಯ ಟೀ ಮತ್ತು ಒಂದೇ ಬ್ರಾಂಡಿನ ರಮ್ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಜನರಲ್ಗಳು/ಮಾರ್ಷಲ್ಗಳು/ಅಡ್ಮಿರಲ್ಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ನಾಯ್ಕ್/ಸಾರ್ಜೆಂಟ್/ಸೈಲರ್ಗಳ ತನಕ ಒಂದೇ ಒಗರಿನ ಟೀ ಮತ್ತು ರಮ್ ಸೇವಿಸುತ್ತಾರೆ, ‘ಗಳಾಸು’ಗಳ ಆಕಾರ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಗಳಷ್ಟೇ ಬದಲಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಸ‘ಮಜಾ’ವಾದಕ್ಕೆ ಇದಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮ ದೃಷ್ಟಾಂತ ಬೇಕೆ?
‘ರಮ್’ ಕೇವಲ ಚಹದೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಚಾಕೊಲೆಟ್ನೊಂದಿಗೂ ಸವಿಯುತ್ತಾರೆ. ರಮ್ ಹನಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟ ಚಾಕೊಲೆಟ್ ಗುಬುಟುಗಳು ರಶಿಯಾ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ. ಚಾಕೊಲೆಟ್ ಹಾಗೂ ಕಾಫಿ ಪ್ರಿಯರ ನಾಡಾದ ಬ್ರೆಝಿಲ್ನಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ಚಾಕೊಲೆಟ್ ಮತ್ತು ತಣ್ಣನೆಯ ರಮ್ ಒಂದೇ ‘ಕೆಫೆ’ಯಲ್ಲಿ ಸರ್ವ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಕಾಫಿ ಸಿಗುತ್ತದೆ, ಚಹಾ ಇಲ್ಲ!
ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೀರ.
ವಾಣಿ
ಜೋಗಿ, `ಟೀ' ಬಗ್ಗೆ ಸುಮ್ಮಸುಮ್ಮನೆ ಏನೇನೋ ಬರೆಯುವವರಿಗಿಂತ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೀರಿ. ಅಭಿನಂದನೆಗಳು.
ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಜನ ಟೀಗೂ ಕಾಫಿ ಅಂತಲೇ ಹೆಸರಿಟ್ಟುಕೊಂಡವರಂತೆ `ಬನ್ನಿ ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯೋಣ' ಎಂದು ಹೊರಟು ಹೋಟೆಲ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಟೀ ಕುಡಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅಡಿಗಾಸ್ನಲ್ಲಿ ಟೋಕನ್ ತಗೊಳ್ಳುವಾಗಲೂ `ಬೈ ಟೂ ಕಾಫಿ' ಅನ್ನುತ್ತಾರೆಯೇ ವಿನಃ `ಟೀ' ಅಂತ ಅಪ್ಪಿತಪ್ಪಿ ಹೇಳೊಲ್ಲ.
ನಮ್ಮ ಆಫೀಸಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಟೀ/ಕಾಫಿವಾಲಾ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಹೆಸರು ರಾಮಕೃಷ್ಣ ಅಂತ. ಅವನು ಒಂದು ಫ್ಲಾಸ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಸ್ಟ್ರಾಂಗ್ ಟೀ ಮಾಡಿಟ್ಟುಕೊಂಡವನು ಇಲ್ಲಿ ನಮಗೆಲ್ಲ ಕೊಡುವಾಗ ಅದರಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಡಿಕಾಕ್ಷನ್ ಥರ ಗ್ಲಾಸಿಗೆ ಹಾಕಿ, ಮೇಲಿಂದ ಇನ್ನೊಂದು ಫ್ಲಾಸ್ಕಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಸಿಹಿ ಹಾಲನ್ನು ಸುರಿಯುತ್ತಾನೆ. ಆಹಾ! ಅವನ ಟೀ ಎಂದರೆ ಅಮೃತ. ಹಾಗಾಗಿ ಅವನೇ ನಮಗೆಲ್ಲ `ಪರಮಹಂಸ!'
ಇರಲಿ, ನಮ್ಮ ಕುಂದಾಪುರದ ಕಡೆ ಹೋದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ `ಚಾ... ಚಾ...' ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯುವವರು ವಿರಳಾತಿವಿರಳ. ನನ್ನ ಅಣ್ಣನೊಬ್ಬನಿದ್ದಾನೆ. ತಿಂಗಳಾದ ಮಗು ಅಳಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರೂ `ಏ, ಅದಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಚಾ ಕುಡಿಸು' ಅನ್ನುವವನು! ಅವನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳೆಲ್ಲ `ಚಾ' ಪ್ರಿಯರೇ. ಈಗಷ್ಟೇ ಮಾತಾಡಲು ಕಲಿತಿರುವ ಮಗುವೂ ಹಾಲು ಬೇಕಾದರೆ `ಚಾ...' ಎಂದು ರಾಗವೆಳೆಯುತ್ತೆ.
ಇದಕ್ಕಿಂತ ತಮಾಷೆಯೆಂದರೆ ನನ್ನ ಮದುವೆಯ ದಿನದ್ದು. ಆವತ್ತು ನನ್ನ ಫಸ್ಟ್ ನೈಟ್. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದರೆ ಈ ಅಣ್ಣನೆಂಬ ಮನುಷ್ಯ ಅಲ್ಲೇ ಬಾಗಿಲ ಬಳಿ ನಿಂತುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ! ಅವನ ಬಾಯಿಂದ ಬಂದಿದ್ದು ಒಂದೇ ಪ್ರಶ್ನೆ- `ಚಾ ಕೊಡ್ಲನಾ?'
ಅವನು ಯಾಕೆ `ಚಾ' ಕೇಳಿದ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಸಾವಿರಾರು ಅರ್ಥಗಳು ಹೊಳೆಯುತ್ತವೆ, ಬಿಡಿ!
-ಸುರೇಶ್ ಕೆ.
ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ ಸುರೇಶ್,
ನಮ್ಮೂರಲ್ಲಿ ಚಹಾದ್ದೇ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ. ಚಹಾದ ಬಗ್ಗೆ ಅನೇಕಾನೇಕ ಜೋಕುಗಳಿವೆ. ಹೊಟೆಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ತುಳುವಿನಲ್ಲಿ -ಚಾವುಂಡರಾಯರೇ- ಎನ್ನುವುದು ಒಂದು ಪನ್. ಅದರ ಅರ್ಥ ಚಾ ಇದೆಯಾ ರಾಯರೇ ಎಂದು.
ಯಕ್ಷಗಾನದಲ್ಲಿ ಹಾಸ್ಯ ಪಾತ್ರಧಾರಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ-
ಅವನು ನನಗೆ ಹೊಡೆದ, ನನಗೆ ಅವನು ಹೊಡೆದ. ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಎಂದರೆ ಫಕ್ಕನೆ ಅವನು ನನಗೆ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಹೊಡೆದ ಅನ್ನಿಸುವಂತಿರಬೇಕು.
ಆಮೇಲೆ ಏನಾಯ್ತು. ಕೇಳ್ತಾನೆ ರಾಜ.
ಆಮೇಲೆ ನನಗೆ ಮೂರ್ಚಾ ಬಂತು. 3 ಚಹಾ ಬಂತು ಎಂಬಂತೆ.
ಅದು ಮೂರ್ಚಾ ಅಲ್ವೋ ಮೂರ್ಛೆ, ಭಾಗವತರು ತಿದ್ದುತ್ತಾರೆ.
ಅದೇ. ಅದೇ. ಆಮೇಲೆ ನಾನೇ ಚಾ ತರಿಸಿದೆ.
ಅದು ಚಾ ತರಿಸಿದ್ದಲ್ಲ, ಚೇತರಿಸಿದ್ದು ಮತ್ತೆ ಭಾಗವತರ ತಿದ್ದುಪಡಿ.
ಹೀಗೆ ಚಾ ಎಂದು ಕರೆಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಚಹ ನಮ್ಮ ಫೇವರಿಟ್ ಸಂಗತಿ. ಆಫ್ ಕೋರ್ಸ್, ರಘುನಾಥ ಚಹ ಕೂಡ.
ಜೋಗಿ
ಅರ್ಧ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಎಬ್ಬಿಸಿ ಟೀ ಕೊಡಿ ...ಕುಡಿದು ಮಲಗೊ ಜಾಯಮಾನ..ಈ
ಟೀ ಪುರ್ಆಣ.....ಸಾಕಷ್ಟು ಹಳೆಯ ಕಥೆಗಳನ್ನ ನೆನಪಿಸುತ್ತೆ..
ಈಗಲೂ ನಾವು ಹುಡುಗರು(ಸ್ನೇಹಿತರು) ಎಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕರೂ ಮೊದಲು ಹುಡುಕುವ ಜಾಗ ಬೈ-ಟೂ ಟೀ..
ಮಲ್ಲು ಬೇಕರಿಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಮಸಾಲ ಟೀ ಡಬ್ಬಿ ಅಂಗಡಿಗಳವರೆಗೆ ಇದ್ದ ಕಡೆಯಲೆಲ್ಲ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿ ಟೀ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಿಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಗುರ್ತು ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವ ಚಾಳಿ.
ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಪ್ರವೀಣ್ ಅಂತ.. ಅವನ ಮುಂದೆ ನನ್ನ ಟೀ ಪ್ರೇಮವೇನೂ ಅಲ್ಲ..ಅವನಿಗೆ ನಾವು ಆಗಾಗ ಹೇಳೊದು ಮದುವೆ ಮಾತುಕತೆಯಲ್ಲಿ ಅವನು ಕೇಳೋದು ಒಂದು ೨೫ ಕೆ.ಜಿ ಟೀ ಬ್ಯಾಗು ಬೇರೆ ಏನು ಇರಲಿ,ಬಿಡಲಿ.
ಮೈಸೊರಿನಲ್ಲಿ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಓದುವಾಗ ನಡೆದು ಹೋಗ್ತ ಇದ್ದದ್ದು ಇನ್ನು ನೆನಪು..ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಟೀ,ಮಸಾಲ ಟೀ.ಆ ಟೀ ಈ ಟೀ ಅಂತ ಕಿ.ಮೀ ಗಟ್ಟಲೆ.
ಈ ಟೀ-ಲೇಖನ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಆಯ್ತು
This was totally a 'tea'ser. also enjoyed 'pun'chy and counter 'pun'chy responses. While browsing casually i got this link. hahaha from cha'ha'priye ...mala'tea'. well con'tea'nue the fun.
Post a Comment